Một game chiến thuật chưa bao giờ hết nóng trên thị trường thể hiện những môn võ của những Ninja. Sự tập luyện khổ cực và phải chiến đấu để vượt qua những thử thách giúp những anh hùng Ninja trở lên mạnh mẽ hơn. Game kể về quá trình rèn luyện tu dưỡng bản thân của 1 Ninjutsu trong thời kỳ Edo cách đây hơn 1200 năm tại Nhật Bản.
Tải game ninja school miễn phí

Tai-game-ninja-school-mien-phi
Tải game ninja school miễn phí
Môn phái Ninjutsu với các đòn tay, chân dứt khoát, bộ pháp linh hoạt, kết hợp với việc sử dụng những võ khí chuyên dụng trong chiến đấu có tầm sát thương cao. Game đã để lại ấn tượng rất lớn cho người chơi từ khi ra mắt. Hiện nay một số người vẫn còn chơi game Ninja School phiên bản đầu tiên này, mặc dù số lượng này là rất ít.

Một sốt tính năng của game trên điện thoại:

Phúc nhẫn giả:
Mỗi ngày trong quá trình đánh quái, các bạn sẽ có cơ hội may mắn nhận được Phúc nang nhẫn giả. Mỗi ngày 1 người chơi sẽ mở tối đa 3 Phúc nang nhẫn giả. Khi mở Phúc nang nhẫn giả có cơ hội nhận được: kinh nghiệm hoặc yên hoặc đá nâng cấp.

Điểm hiếu chiến:
Kết thúc mỗi ngày, tất cả các tài khoản sẽ được giảm 3 điểm hiếu chiến. Chức năng này chỉ áp dụng trong phiên bản Close Beta

game-ninja-school
Tải game ninja school miễn phí cho điện thoại
Quái thủ lĩnh và tinh anh:
Tại tất cả các bản đồ, sẽ có tỉ lệ xuất hiện Quái vật tinh anh và Quái vật thủ lĩnh với máu và sức tấn công cao hơn quái vật bình thường.

Khi giết được quái vật tinh anh hoặc quái vật thủ lĩnh sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm hơn, nhiều yên hơn và tỉ lệ ra đá và đồ cao hơn.

Nào còn chờ gì nữa hãy nhanh tay tai game ninja school mien phi về và tham gia vào trò chơi ngay thôi nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
icon facebook icon google plus icon zing
Cùng Chủ Đề
Tags:

Tải game ninja school miễn phí

,

Tải game ninja school miễn phí

,
Tải game ninja school miễn phí
,
Tải game ninja school miễn phí
.
Bài Hay Trong Tuần